गुणवत्ता व्यवस्थापन तत्त्वे
English
Version |
मराठी
रूपांतर |
|
This document introduces seven quality
management principles (QMPs). ISO 9000, ISO 9001 and related ISO
quality management standards are based on these seven QMPs. |
हा
दस्तऐवज सात गुणवत्ता व्यवस्थापन तत्त्वे (QMPs) सादर करतो. ISO
9000, ISO 9001 आणि
संबंधित ISO गुणवत्ता व्यवस्थापन मानके या सात QMP वर
आधारित आहेत. |
|
One of the definitions of a “ principle ” is that it is a basic belief, theory or rule that has a major influence on the way in which something is done. “ Quality management principles” are a set of fundamental beliefs, norms, rules and values that are accepted as true and can be used as a basis for quality management. The QMPs can be used as a foundation to guide an organization’s performance improvement. They were developed and updated by international experts of ISO/TC 176, which is responsible for developing and maintaining ISO’s quality management standards. This document provides for
each QMP : • Statement : Description of
the principle • Rationale : Explanation of
why the principle is important for the organization • Key benefits : Examples of
benefits associated with the principle • Actions you can take :
Examples of typical actions to improve the organization’s performance when
applying the principle |
"तत्त्व" ची एक व्याख्या अशी आहे की ती
एक मूलभूत श्रद्धा, सिद्धांत किंवा नियम आहे ज्याचा
काहीतरी केले जाते त्या मार्गावर मोठा प्रभाव पडतो. "गुणवत्ता व्यवस्थापन
तत्त्वे" हा मूलभूत विश्वास, मानके, नियम आणि मूल्यांचा एक संच आहे जो
सत्य म्हणून स्वीकारला जातो आणि गुणवत्ता व्यवस्थापनासाठी आधार म्हणून वापरला
जाऊ शकतो. QMPs (गुणवत्ता व्यवस्थापन तत्त्वे) चा
वापर संस्थेच्या कार्यप्रदर्शन सुधारण्यासाठी एक पाया म्हणून केला जाऊ शकतो. ते ISO/TC 176 च्या आंतरराष्ट्रीय तज्ञांद्वारे विकसित आणि
अद्यतनित केले गेले आहेत, जे ISO ची गुणवत्ता व्यवस्थापन मानके विकसित
आणि राखण्यासाठी जबाबदार आहेत. हा
दस्तऐवज प्रत्येक QMP (गुणवत्ता व्यवस्थापन तत्त्वे) साठी
प्रदान करतो: • विधान : तत्त्वाचे वर्णन • तर्क: संस्थेसाठी तत्त्व महत्त्वाचे का आहे
याचे स्पष्टीकरण • मुख्य फायदे : तत्त्वाशी संबंधित लाभांची
उदाहरणे • तुम्ही करू शकता अशा कृती : तत्त्व लागू
करताना संस्थेची कामगिरी सुधारण्यासाठी ठराविक कृतींची उदाहरणे |
|
The seven quality management
principles (QMP)are : QMP 1 – Customer focus QMP 2 – Leadership QMP 3 – Engagement of people QMP 4 – Process approach QMP 5 – Improvement QMP 6 – Evidence-based
decision making QMP 7 – Relationship
management These principles are not
listed in priority order. The relative importance of each principle will vary
from organization to organization and can be expected to change over time. |
गुणवत्ता
व्यवस्थापनाची सात तत्त्वे आहेत: क्यूएमपी १ - ग्राहक
लक्ष क्यूएमपी २ - नेतृत्व क्यूएमपी ३ - लोकांचा सहभाग क्यूएमपी ४ - प्रक्रिया
दृष्टिकोन क्यूएमपी ५ - सुधारणा क्यूएमपी ६ - पुराव्यावर
आधारित निर्णय घेणे क्यूएमपी ७ - नातेसंबंध
व्यवस्थापन ही
तत्त्वे प्राधान्य क्रमाने सूचीबद्ध केलेली नाहीत. प्रत्येक तत्त्वाचे सापेक्ष
महत्त्व संस्थेनुसार भिन्न असेल आणि कालांतराने बदलण्याची अपेक्षा केली जाऊ
शकते. |
|
Quality
Management Principle 1: Customer focus गुणवत्ता
व्यवस्थापन तत्त्व १: ग्राहक लक्ष |
||
Statement The primary focus of quality
management is to meet customer requirements and to strive to exceed customer
expectations. Rationale Sustained success is
achieved when an organization attracts and retains the confidence of
customers and other interested parties. Every aspect of customer interaction
provides an opportunity to create more value for the customer. Understanding
current and future needs of customers and other interested parties
contributes to sustained success of the organization. Key benefits • Increased customer value • Increased customer
satisfaction • Improved customer loyalty • Enhanced repeat business • Enhanced reputation of the
organization • Expanded customer base • Increased revenue and
market share Actions you can take • Recognize direct and
indirect customers as those who receive value from the organization. • Understand customers’
current and future needs and expectations. • Link the organization’s objectives
to customer needs and expectations. • Communicate customer needs
and expectations throughout the organization. • Plan, design, develop,
produce, deliver and support goods and services to meet customer needs and
expectations. • Measure and monitor
customer satisfaction and take appropriate actions. • Determine and take actions
on interested parties’ needs and expectations that can affect customer
satisfaction. • Actively manage
relationships with customers to achieve sustained success. |
विधान
गुणवत्ता
व्यवस्थापनाचे प्राथमिक लक्ष ग्राहकांच्या गरजा पूर्ण करणे आणि ग्राहकांच्या
अपेक्षा पूर्ण करण्याचा प्रयत्न करणे हे आहे. तर्क जेव्हा एखादी संस्था ग्राहक आणि इतर
इच्छुक पक्षांचा विश्वास आकर्षित करते आणि टिकवून ठेवते तेव्हा शाश्वत यश
प्राप्त होते. ग्राहक परस्परसंवादाचे प्रत्येक पैलू ग्राहकांसाठी अधिक मूल्य
निर्माण करण्याची संधी प्रदान करते. ग्राहकांच्या आणि इतर इच्छुक पक्षांच्या
वर्तमान आणि भविष्यातील गरजा समजून घेणे संस्थेच्या शाश्वत यशासाठी योगदान देते.
मुख्य
फायदे • वाढलेले
ग्राहक मूल्य • वाढलेले
ग्राहक समाधान • सुधारित
ग्राहक निष्ठा • वर्धित
पुनरावृत्ती व्यवसाय • संस्थेची
वाढलेली प्रतिष्ठा • विस्तारित
ग्राहक आधार • वाढलेले
महसूल आणि बाजारातील वाटा तुम्ही
करू शकता अशा कृती • प्रत्यक्ष आणि अप्रत्यक्ष ग्राहकांना ओळखा जे
संस्थेकडून मूल्य प्राप्त करतात. • ग्राहकांच्या वर्तमान आणि भविष्यातील गरजा
आणि अपेक्षा समजून घ्या. • संस्थेची उद्दिष्टे ग्राहकांच्या गरजा आणि
अपेक्षांशी जोडणे. • संपूर्ण संस्थेमध्ये ग्राहकांच्या गरजा आणि
अपेक्षांविषयी संवाद साधा. • ग्राहकांच्या गरजा आणि अपेक्षा पूर्ण
करण्यासाठी वस्तू आणि सेवांची योजना, रचना, विकास, उत्पादन, वितरण आणि समर्थन. • ग्राहकांचे समाधान मोजा आणि निरीक्षण करा आणि
योग्य कृती करा. • ग्राहकांच्या समाधानावर परिणाम करू शकणार्या
स्वारस्य पक्षांच्या गरजा आणि अपेक्षांवर निर्णय घ्या आणि कृती करा. • शाश्वत यश मिळविण्यासाठी ग्राहकांशी संबंध सक्रियपणे व्यवस्थापित करा. |
|
Quality
Management Principle 2: Leadership गुणवत्ता व्यवस्थापन तत्त्व २: नेतृत्व |
||
Statement Leaders at all levels
establish unity of purpose and direction and create conditions in which
people are engaged in achieving the organization’s quality objectives. Rationale Creation of unity of purpose
and direction and engagement of people enable an organization to align its
strategies, policies, processes and resources to achieve its objectives. Key benefits • Increased effectiveness
and efficiency in meeting the organization’s quality objectives • Better coordination of the
organization’s processes • Improved communication
between levels and functions of the organization • Development and
improvement of the capability of the organization and its people to deliver
desired results Actions you can take • Communicate the
organization’s mission, vision, strategy, policies and processes throughout
the organization. • Create and sustain shared
values, fairness and ethical models for
behaviour at all levels of the organization. • Establish a culture of
trust and integrity. • Encourage an
organization-wide commitment to quality. • Ensure that leaders at all
levels are positive examples to people in the organization. • Provide people with the
required resources, training and authority to act with accountability. • Inspire, encourage and
recognize people’s contribution. |
विधान सर्व
स्तरावरील नेते उद्देश आणि दिशा यांची एकता प्रस्थापित करतात आणि अशी परिस्थिती
निर्माण करतात ज्यामध्ये लोक संस्थेची गुणवत्तापूर्ण उद्दिष्टे साध्य करण्यात
गुंतलेले असतात. तर्क उद्देश
आणि दिशा आणि लोकांच्या सहभागाची एकता निर्माण करणे एखाद्या संस्थेला तिचे
उद्दिष्ट साध्य करण्यासाठी आपली व्यावहारिक डावपेचांचे कौशल्य, धोरणे, प्रक्रिया
आणि संसाधने संरेखित करण्यास सक्षम करते. मुख्य
फायदे •
संस्थेच्या
गुणवत्तेची उद्दिष्टे पूर्ण करण्यासाठी वाढलेली प्रभावीता आणि कार्यक्षमता •
संस्थेच्या
प्रक्रियेचा उत्तम समन्वय •
संस्थेच्या
स्तर आणि कार्यांमधील सुधारित संवाद • इच्छित परिणाम वितरीत करण्यासाठी
संस्था आणि तिच्या लोकांच्या क्षमतेचा विकास आणि सुधारणा तुम्ही
करू शकता अशा कृती • संस्थेचे
ध्येय, दृष्टी, रणनीती, धोरणे
आणि प्रक्रिया संपूर्ण संस्थेमध्ये संप्रेषण करा. • संस्थेच्या
सर्व स्तरांवर वर्तनासाठी सामायिक मूल्ये, निष्पक्षता आणि नैतिक आदर्श तयार करा आणि
टिकवून ठेवा. • विश्वास
आणि सचोटीची संस्कृती प्रस्थापित करा. • गुणवत्तेसाठी
संघटना-व्यापी बांधिलकीला प्रोत्साहन द्या. • सर्व
स्तरावरील नेते संस्थेतील लोकांसाठी सकारात्मक उदाहरणे आहेत याची खात्री करा. • लोकांना
जबाबदारीसह कार्य करण्यासाठी आवश्यक संसाधने, प्रशिक्षण आणि अधिकार प्रदान करा. • लोकांचे योगदास प्रेरणा, प्रोत्साहन आणि मोल द्या. |
|
Quality
Management Principle 3: Engagement of people गुणवत्ता व्यवस्थापन तत्त्व ३: लोकांचा सहभाग |
||
Statement Competent, empowered and
engaged people at all levels throughout the organization are essential to
enhance its capability to create and deliver value. Rationale To manage an organization
effectively and efficiently, it is important to involve all people at all
levels and to respect them as individuals. Recognition, empowerment and
enhancement of competence facilitate the engagement of people in achieving
the organization’s quality objectives. Key benefits • Improved understanding of
the organization’s quality objectives by people in the organization and
increased motivation to achieve them • Enhanced involvement of
people in improvement activities • Enhanced personal
development, initiatives and creativity • Enhanced people
satisfaction • Enhanced trust and
collaboration throughout the organization • Increased attention to shared
values and culture throughout the organization Actions you can take • Communicate with people to
promote understanding of the importance of their individual contribution. • Promote collaboration
throughout the organization. • Facilitate open discussion
and sharing of knowledge and experience. • Empower people to
determine constraints to performance and to take initiatives without fear. • Recognize and acknowledge
people’s contribution, learning and improvement. • Enable self-evaluation of
performance against personal objectives. • Conduct surveys to assess people’s satisfaction, communicate the results, and take appropriate actions. |
विधान संस्थेच्या सर्व स्तरावर सक्षम, सशक्त
आणि गुंतलेले लोक असल्याने त्याची मुल्य निर्माण करण्याची आणि वितरीत करण्याची
क्षमता वाढवणे आवश्यक आहे. तर्क संस्था प्रभावीपणे आणि कार्यक्षमतेने
व्यवस्थापित करण्यासाठी, सर्व स्तरांवर सर्व लोकांना सामील करणे आणि
व्यक्ती म्हणून त्यांचा आदर करणे महत्वाचे आहे. ओळख, सशक्तीकरण
आणि क्षमता वाढवणे यामुळे संस्थेची गुणवत्ता उद्दिष्टे साध्य करण्यात लोकांचा
सहभाग सुलभ होतो. मुख्य फायदे • संस्थेतील लोकांद्वारे संस्थेची गुणवत्ता
उद्दिष्टे समजून घेणे आणि ते साध्य करण्यासाठी प्रेरणा वाढवणे • सुधारणा उपक्रमांमध्ये लोकांचा वाढीव सहभाग • वर्धित वैयक्तिक विकास, पुढाकार
आणि सर्जनशीलता • वर्धित लोकांचे समाधान • संपूर्ण संस्थेमध्ये वर्धित विश्वास आणि
सहयोग • संपूर्ण संस्थेत सामायिक मूल्ये आणि
संस्कृतीकडे वाढलेले लक्ष तुम्ही करू शकता अशा कृती •
त्यांच्या वैयक्तिक योगदानाचे
महत्त्व समजून घेण्यासाठी लोकांशी संवाद साधा. •
संपूर्ण संस्थेत सहकार्याचा प्रचार
करा. •
खुली चर्चा आणि ज्ञान आणि अनुभवाची
देवाणघेवाण सुलभ करा. •
लोकांना कार्यक्षमतेतील मर्यादा
निश्चित करण्यासाठी आणि न घाबरता पुढाकार घेण्यास सक्षम करा. •
लोकांचे योगदान, शिकणे आणि सुधारणा ओळखणे आणि स्वीकारणे. वैयक्तिक उद्दिष्टांच्या विरूद्ध
कार्यक्षमतेचे स्व-मूल्यांकन सक्षम करा. •
लोकांच्या समाधानाचे मूल्यांकन
करण्यासाठी सर्वेक्षण करा, परिणाम
संप्रेषण करा आणि योग्य कृती करा.
|
|
Quality
Management Principle 4: Process approach गुणवत्ता व्यवस्थापन तत्त्व ४: प्रक्रिया दृष्टिकोन |
||
Statement Consistent and predictable
results are achieved more effectively and efficiently when activities are
understood and managed as interrelated processes that function as a coherent
system. Rationale The quality management
system consists of interrelated processes. Understanding how results are
produced by this system enables an organization to optimize the system and
its performance. Key benefits • Enhanced ability to focus
effort on key processes and opportunities for improvement • Consistent and predictable
outcomes through a system of aligned processes • Optimized performance
through effective process management, efficient use of resources, and reduced
cross-functional barriers • Enabling the organization
to provide confidence to interested parties as to its consistency,
effectiveness and efficiency Actions you can take • Define objectives of the
system and processes necessary to achieve them. • Establish authority,
responsibility and accountability for managing processes. • Understand the
organization’s capabilities and determine resource constraints prior to
action. • Determine process
interdependencies and analyse the effect of modifications to individual
processes on the system as a whole. • Manage processes and their
interrelations as a system to achieve the organization’s quality objectives
effectively and efficiently. • Ensure the necessary
information is available to operate and improve the processes and to
monitor, analyse and evaluate the performance of the overall system. • Manage risks that can affect
outputs of the processes and overall outcomes of the quality management
system. |
विधान सुसंगत
प्रणाली म्हणून कार्य करणाऱ्या परस्परसंबंधित प्रक्रिया म्हणून उपक्रम समजले आणि
व्यवस्थापित केले जातात तेव्हा सुसंगत आणि अंदाजे परिणाम अधिक प्रभावीपणे आणि
कार्यक्षमतेने प्राप्त केले जातात. तर्क गुणवत्ता
व्यवस्थापन प्रणालीमध्ये परस्परसंबंधित प्रक्रिया असतात. या प्रणालीद्वारे
परिणाम कसे तयार केले जातात हे समजून घेणे एखाद्या संस्थेला प्रणाली आणि तिचे
कार्यप्रदर्शन अधिक प्रभावी करण्यास सक्षम करते. मुख्य
फायदे • मुख्य प्रक्रिया आणि सुधारणेच्या संधींवर
लक्ष केंद्रित करण्याची वर्धित क्षमता • संरेखित प्रक्रियांच्या प्रणालीद्वारे सुसंगत
आणि अंदाजे परिणाम • प्रभावी प्रक्रिया व्यवस्थापन, संसाधनांचा
कार्यक्षम वापर, आणि क्रॉस-फंक्शनल अडथळे कमी करून
इष्टतम कामगिरी • संस्थेला स्वारस्य असलेल्या पक्षांना तिची
सातत्य, परिणामकारकता आणि कार्यक्षमतेबद्दल विश्वास
प्रदान करण्यास सक्षम करणे तुम्ही
करू शकता अशा कृती • प्रणालीची उद्दिष्टे आणि ते साध्य करण्यासाठी
आवश्यक प्रक्रिया परिभाषित करा. • प्रक्रिया व्यवस्थापित करण्यासाठी अधिकार, जबाबदारी
आणि उत्तरदायित्व स्थापित करा. • संस्थेच्या क्षमता समजून घ्या आणि कृती
करण्यापूर्वी संसाधन मर्यादा निश्चित करा. • प्रक्रिया परस्परावलंबन निश्चित करा आणि
संपूर्ण प्रणालीवर वैयक्तिक प्रक्रियांवरील बदलांच्या प्रभावाचे विश्लेषण करा. • संस्थेची गुणवत्तेची उद्दिष्टे प्रभावीपणे
आणि कार्यक्षमतेने साध्य करण्यासाठी एक प्रणाली म्हणून प्रक्रिया आणि त्यांचे
परस्परसंबंध व्यवस्थापित करा. • आवश्यक माहिती ऑपरेट आणि सुधारण्यासाठी
उपलब्ध असल्याची खात्री करा प्रक्रिया
आणि संपूर्ण प्रणालीच्या कार्यक्षमतेचे परीक्षण, विश्लेषण आणि मूल्यांकन करणे. • प्रक्रियांच्या फलितावर आणि गुणवत्ता
व्यवस्थापन प्रणालीच्या एकूण परिणामांवर परिणाम करू शकणारे धोके व्यवस्थापित
करा. |
|
Quality
Management Principle 5: Improvement गुणवत्ता व्यवस्थापन तत्त्व ५: सुधारणा |
||
Statement Successful organizations
have an ongoing focus on improvement. Rationale Improvement is essential for
an organization to maintain current levels of performance, to react to
changes in its internal and external conditions and to create new
opportunities. Key benefits • Improved process
performance, organizational capabilities and customer satisfaction • Enhanced focus on
root-cause investigation and determination, followed by prevention and
corrective actions • Enhanced ability to
anticipate and react to internal and external risks and opportunities • Enhanced consideration of
both incremental and breakthrough improvement • Improved use of learning
for improvement • Enhanced drive for
innovation Actions you can take • Promote establishment of
improvement objectives at all levels of the organization. • Educate and train people
at all levels on how to apply basic tools and methodologies to achieve
improvement objectives. • Ensure people are
competent to successfully promote and complete improvement projects. • Develop and deploy
processes to implement improvement projects throughout the organization. • Track, review and audit
the planning, implementation, completion and results of improvement projects. • Integrate improvement
considerations into the development of new or modified goods, services and
processes. • Recognize and acknowledge
improvement. |
विधान यशस्वी
संस्थांचे सतत सुधारणेवर लक्ष असते. तर्क एखाद्या
संस्थेसाठी कार्यप्रदर्शनाची वर्तमान पातळी राखण्यासाठी,
तिच्या
अंतर्गत आणि बाह्य परिस्थितीतील बदलांवर प्रतिक्रिया देण्यासाठी आणि नवीन संधी
निर्माण करण्यासाठी सुधारणा आवश्यक आहे. मुख्य
फायदे • सुधारित प्रक्रिया कामगिरी, संस्थात्मक
क्षमता आणि ग्राहकांचे समाधान • मूळ कारणांचा तपास आणि दृढनिश्चय, त्यानंतर
प्रतिबंध आणि सुधारात्मक कृतींवर वर्धित फोकस • अंतर्गत आणि बाह्य जोखीम आणि संधींचा अंदाज
घेण्याची आणि त्यावर प्रतिक्रिया देण्याची वर्धित क्षमता • वाढीव आणि प्रगतीशील सुधारणा या दोन्हींचा
विचार केला • सुधारणेसाठी शिकण्याचा सुधारित वापर • नवोपक्रमासाठी वर्धित उर्मी तुम्ही
करू शकता अशा कृती • संस्थेच्या सर्व स्तरांवर सुधारणा उद्दिष्टांच्या
स्थापनेला प्रोत्साहन देणे. • सुधारणेची उद्दिष्टे साध्य करण्यासाठी मूलभूत
साधने आणि पद्धती कशा लागू करायच्या याबद्दल सर्व स्तरावरील लोकांना शिक्षित आणि
प्रशिक्षित करा. • लोक सुधारणा प्रकल्पांना यशस्वीपणे
प्रोत्साहन देण्यासाठी आणि पूर्ण करण्यासाठी सक्षम आहेत याची खात्री करा. • संपूर्ण संस्थेत सुधारणा प्रकल्प
राबविण्यासाठी प्रक्रिया विकसित आणि उपयोजन करा. • सुधारणा प्रकल्पांचे नियोजन, अंमलबजावणी, पूर्णता
आणि परिणामांचा मागोवा घ्या, पुनरावलोकन करा आणि लेखापरीक्षण करा. • नवीन किंवा सुधारित वस्तू, सेवा
आणि प्रक्रियांच्या विकासामध्ये सुधारणा विचारांचे एकत्रीकरण करा. • सुधारणा ओळखा आणि मान्य करा |
|
Quality
Management Principle 6: Evidence-based
decision making गुणवत्ता व्यवस्थापन तत्त्व ६: पुराव्यावर आधारित निर्णय घेणे |
||
Statement Decisions based on the
analysis and evaluation of data and information are more likely to produce
desired results. Rationale Decision making can be a
complex process, and it always involves some uncertainty. It often involves
multiple types and sources of inputs, as well as their interpretation, which
can be subjective. It is important to understand cause-and-effect
relationships and potential unintended consequences. Facts, evidence and data
analysis lead to greater objectivity and confidence in decision making. Key benefits • Improved decision-making
processes • Improved assessment of
process performance and ability to achieve objectives • Improved operational
effectiveness and efficiency • Increased ability to
review, challenge and change opinions and decisions • Increased ability to
demonstrate the effectiveness of past decisions Actions you can take • Determine, measure and
monitor key indicators to demonstrate the organization’s performance. • Make all data needed
available to the relevant people. • Ensure that data and information
are sufficiently accurate, reliable and secure. • Analyse and evaluate data
and information using suitable methods. • Ensure people are
competent to analyse and evaluate data as needed. • Make decisions and take
actions based on evidence, balanced with experience and intuition. |
विधान माहितीचा
संग्रह आणि माहितीचे विश्लेषण आणि मूल्यमापन यावर आधारित निर्णय इच्छित परिणाम
आणण्याची अधिक शक्यता असते. तर्क निर्णय
घेणे ही एक जटिल प्रक्रिया असू शकते आणि त्यात नेहमीच काही अनिश्चितता असते. यात
अनेकदा अनेक प्रकार आणि दिलेल्या माहितीचे स्रोत, तसेच त्यांचे स्पष्टीकरण समाविष्ट
असते, जे व्यक्तिनिष्ठ असू शकते. कारण-आणि-प्रभाव
संबंध आणि संभाव्य अनपेक्षित परिणाम समजून घेणे महत्त्वाचे आहे. तथ्ये, पुरावे
आणि माहिती संग्रहाच्या विश्लेषणामुळे अधिक वस्तुनिष्ठता आणि निर्णय घेण्याचा
आत्मविश्वास वाढतो. मुख्य
फायदे • सुधारित निर्णय प्रक्रिया • प्रक्रियेच्या कामगिरीचे सुधारित मूल्यांकन
आणि उद्दिष्टे साध्य करण्याची क्षमता • सुधारित परिचालन परिणामकारकता आणि
कार्यक्षमता • पुनरावलोकन करण्याची,
आव्हान
देण्याची आणि मते आणि निर्णय बदलण्याची क्षमता वाढवणे • मागील निर्णयांची परिणामकारकता दर्शविण्याची
क्षमता वाढवणे तुम्ही
करू शकता अशा कृती • संस्थेचे कार्यप्रदर्शन प्रदर्शित करण्यासाठी
मुख्य निर्देशक निश्चित करा, मोजा आणि निरीक्षण करा. • सर्व आवश्यक डेटा संबंधित लोकांना उपलब्ध
करून द्या. • डेटा आणि माहिती पुरेशी अचूक, विश्वासार्ह
आणि सुरक्षित असल्याची खात्री करा. • योग्य पद्धती वापरून डेटा आणि माहितीचे
विश्लेषण आणि मूल्यमापन करा. • लोक आवश्यकतेनुसार डेटाचे विश्लेषण आणि
मूल्यमापन करण्यास सक्षम आहेत याची खात्री करा. • अनुभव आणि अंतर्ज्ञान यांचा समतोल राखून पुराव्यावर आधारित निर्णय घ्या आणि कृती करा. |
|
Quality
Management Principle 7: Relationship
management गुणवत्ता व्यवस्थापन तत्त्व ७: नातेसंबंध व्यवस्थापन |
||
Statement For sustained success, an
organization manages its relationships with interested parties, such as
suppliers. Rationale Interested parties influence
the performance of an organization. Sustained success is more likely to be
achieved when the organization manages relationships with all of its
interested parties to optimize their impact on its performance. Relationship
management with its supplier and partner networks is of particular
importance. Key benefits • Enhanced performance of
the organization and its interested parties through responding to the
opportunities and constraints related to each interested party • Common understanding of
goals and values among interested parties • Increased capability to
create value for interested parties by sharing resources and competence and
managing quality-related risks • A well-managed supply
chain that provides a stable flow of goods and services Actions you can take • Determine relevant
interested parties (such as suppliers, partners, customers, Investors, employees, and
society as a whole) and their relationship with the organization. • Determine and prioritize
interested party relationships that need to be managed. • Establish relationships
that balance short-term gains with long-term considerations. • Pool and share
information, expertise and resources with relevant interested parties. • Measure performance and
provide performance feedback to interested parties, as appropriate, to
enhance improvement initiatives. • Establish collaborative
development and improvement activities with suppliers, partners and other
interested parties. • Encourage and recognize
improvements and achievements by suppliers and partners. |
विधान शाश्वत
यशासाठी, एखादी संस्था पुरवठादारांसारख्या इच्छुक
पक्षांशी तिचे संबंध व्यवस्थापित करते. तर्क इच्छुक
पक्ष संस्थेच्या कामगिरीवर प्रभाव टाकतात. जेव्हा संस्था तिच्या कार्यक्षमतेवर
त्यांचा प्रभाव अनुकूल करण्यासाठी तिच्या सर्व इच्छुक पक्षांशी संबंध
व्यवस्थापित करते तेव्हा शाश्वत यश मिळण्याची अधिक शक्यता असते. त्याच्या
पुरवठादार आणि भागीदार नेटवर्कसह संबंध व्यवस्थापनाला विशेष महत्त्व आहे. मुख्य
फायदे • प्रत्येक इच्छुक पक्षाशी संबंधित संधी आणि
अडथळ्यांना प्रतिसाद देऊन संस्थेची आणि तिच्या इच्छुक पक्षांची वर्धित कामगिरी • स्वारस्य असलेल्या पक्षांमधील ध्येये आणि
मूल्यांची सामान्य समज • संसाधने आणि क्षमता सामायिक करून आणि
गुणवत्तेशी संबंधित जोखीम व्यवस्थापित करून इच्छुक पक्षांसाठी मूल्य निर्माण
करण्याची क्षमता वाढवणे • एक व्यवस्थित व्यवस्थापित पुरवठा साखळी जी
वस्तू आणि सेवांचा स्थिर प्रवाह प्रदान करते तुम्ही
करू शकता अशा कृती • संबंधित इच्छुक पक्ष निश्चित करा (जसे की
पुरवठादार, भागीदार, ग्राहक, गुंतवणूकदार, कर्मचारी
आणि संपूर्ण समाज) आणि संस्थेशी त्यांचे संबंध. • व्यवस्थापित करण्याची आवश्यकता असणार्या
पक्षीय संबंधांचे निर्धारण करा आणि त्यांना प्राधान्य द्या. • दीर्घकालीन विचारांसह अल्प-मुदतीच्या
नफ्यांमध्ये संतुलन साधणारे संबंध प्रस्थापित करा. • संबंधित इच्छुक पक्षांसह माहिती, कौशल्य
आणि संसाधने एकत्र करा आणि सामायिक करा. • कार्यप्रदर्शन मोजा आणि सुधारणा उपक्रम
वाढविण्यासाठी इच्छुक पक्षांना, योग्य त्याप्रमाणे कार्यप्रदर्शन
अभिप्राय प्रदान करा. • पुरवठादार, भागीदार आणि इतर इच्छुक पक्षांसह
सहयोगी विकास आणि सुधारणा उपक्रम स्थापित करा. • पुरवठादार आणि भागीदारांद्वारे केलेल्या
सुधारणा आणि यशांना प्रोत्साहन द्या आणि ओळखा. |
Comments
Post a Comment